07:11 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

Thành Viên

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 37429

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1821473

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 25086525

LIÊN KẾT WEB

Bộ Y tế
Tổng cục dân số
Báo gia đình
UBND tỉnh
SỞ Y TẾ TỈNH BẮC GIANG

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì ở Website này ?

Tin tức

Văn bản quản lý

Văn bản quy phạm pháp luật

Liên kết Website

Trang nhất » Tin Tức - sự kiện » Tin tức - Sự kiện

GẶP MẶT KỶ NIỆM 62 NĂM NGÀY DÂN SỐ VIỆT NAM 26/12

Thứ ba - 26/12/2023 20:06

Chiều ngày 25/12, Chi cục Dân số-KHHGĐ tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Dân số Việt Nam (26/12/1961 – 26/12/2023). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế, các đồng chí nguyên là lãnh đạo, quản lý và cán bộ Chi cục Dân số-KHHGĐ đã nghỉ hưu, đại diện lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Trung tâm Y tế một số huyện trong tỉnh cùng tập thể lãnh đạo và cán bộ đang công tác tại Chi cục.

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hương – PGĐ Phụ trách Sở Y tế tặng hoa chúc mừng

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ dân số và đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 62 năm Ngày Dân số Việt Nam, cùng nhìn nhận những nỗ lực và thành quả cũng như những khó khăn hạn chế của công tác dân số của tỉnh trong năm vừa qua. Trải qua 62 năm, công tác dân số Việt Nam đã gặt hái nhiều thành công, góp phần thúc đẩy sự phát triển của đất nước. Với sự nỗ lực, tâm huyết của đội ngũ cán bộ làm công tác dân số từ tỉnh đến cơ sở, công tác dân số của tỉnh Bắc Giang đã đóng góp tích cực vào những kết quả trong công tác dân số - KHHGĐ trên các mặt hoạt động: kiểm soát mức sinh và tỷ số giới tính khi sinh, từng bước nâng cao chất lượng dân số góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế xã hội nhanh và bền vững.

Toàn cảnh buổi Gặp mặt nhân ngày Dân số Việt Nam 26/12

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Giám đốc phụ trách Sở Y tế đã ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả khá toàn diện, nổi bật của ngành dân số đã đạt được trong năm 2023. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, bên cạnh kế hoạch, phương hướng, nhiệm vụ được ngành Y tế đề ra, Chi cục Dân số - KHHGĐ cần tiếp tục tham mưu tăng cường công tác lãnh chỉ đạo trong tổ chức, triển khai thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết, Kế hoạch, Chương trình đã được Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh ban hành, tập trung thực hiện các hoạt động truyền thông dân số và phát triển lồng ghép với cung cấp các dịch vụ chăm sóc SKSS/ KHHGĐ, dịch vụ tư vấn và khám sức khỏe trước khi kết hôn, dịch vụ SLTS, SLSS và dịch vụ tư vấn và khám SK cho NCT, đẩy mạnh vận dụng hiệu quả công nghệ thông tin và mạng xã hội.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi Gặp mặt

Đây là dịp để các thế hệ, những người làm công tác dân số ôn lại những truyền thống tốt đẹp, khẳng định và tự hào về những thành tích đạt được trong năm 2023; cũng là dịp để các thế hệ cán bộ y tế - dân số giao lưu, gặp gỡ, tăng cường tinh thần đoàn kết.

 


Tác giả bài viết: Ngọc Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

5S thay đổi nhỏ hiệu quả lớn

Hỗ trợ

1
Quản trị Website

Name: Chi cục Dân số KHHGĐ