16:34 EDT Thứ hai, 29/04/2024

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

Thành Viên

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 334

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 333


Hôm nayHôm nay : 54079

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1961327

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 25226379

LIÊN KẾT WEB

Bộ Y tế
Tổng cục dân số
Báo gia đình
UBND tỉnh
SỞ Y TẾ TỈNH BẮC GIANG

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì ở Website này ?

Tin tức

Văn bản quản lý

Văn bản quy phạm pháp luật

Liên kết Website

Trang nhất » Tin Tức - sự kiện » Tin tức - Sự kiện

TÂN YÊN PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH TĂNG CƯỜNG TRUYỀN THÔNG LỒNG GHÉP CUNG CẤP DỊCH VỤ SKSS/KHHGĐ VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DÂN SỐ NĂM 2024

Thứ ba - 02/04/2024 23:43
              Sáng ngày 02/4/2024, Ban chỉ đạo công tác dân số - KHHGĐ huyện Tân Yên tổ chức hội nghị phát động triển khai chiến dịch tăng cường lồng ghép cung cấp dịch vụ SKSS/KHHGĐ và nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn huyện Tân Yên năm 2024 (Chiến dịch năm 2024). Đồng chí Hà Minh Thu - Phó Chi cục trưởng dự và chỉ đạo Hội nghị. 
Năm 2024, huyện Tân Yên tổ chức Chiến dịch tại 22 xã, thị trấn trong các đợt Chiến dịch phấn đấu đạt 60% chỉ tiêu kế hoạch đặt dụng cụ tử cung, thuốc cấy tránh thai; đạt 70% chỉ tiêu kế hoạch thuốc tiêm tránh thai; đảm bảo trên 80% vị thành niên, thanh niên và các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ được cung cấp thông tin về hệ hụy của mức sinh cao đối với gia đình và xã hội; lồng ghép tổ chức các hoạt động nâng cao chất lượng dân số phù hợp với địa phương…
 
1

(Đ/c Nguyễn Văn Hoàn - Phó BCĐ Dân số, Giám đốc TTYT huyện phát động Chiến dịch)
 
                Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hà Minh Thu đã ghi nhận và biểu dương công tác tổ chức triển khai Chiến dịch trên địa bàn huyện Tân Yên trong năm 2023, trong đó các chỉ tiêu về các BPTT phi lâm sàng đều đạt, các BPTT lâm sàng đạt khá cao trên 90% từ đó góp phần đạt được những thành công nhất định cho chiến dịch trong toàn tỉnh. Đồng thời, đồng chí có những chỉ đạo, hướng dẫn nhằm nâng cao hiệu quả công tác tổ chức triển khai Chiến dịch trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Đó là, tiếp tục xác định rõ việc triển khai Chiến dịch là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của đội ngũ cán bộ dân số nói chung để tiến tới đạt mức sinh thay thế vào năm 2025; trong đó quan tâm triển khai lồng ghép tuyên truyền và cung cấp dịch vụ nâng cao chất lượng dân số, phù hợp với điều kiện thực tế tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 

 
                               (Đ/c Hà Minh Thu - Phó Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ
                                             phát biểu chỉ đạo triển khai Chiến dịch 2024)
 
                  Cũng tại Hội nghị, đồng chí Hà Minh Thu triển khai nội dung Chuyên đề “Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ” nhằm hỗ trợ các cán bộ y tế dân số tại cơ sở và các đại biểu được cập nhật, củng cố các kiến thức, kỹ năng chăm sóc sức khoẻ sinh sản, kế hoạch hoá gia đình từ đó góp phần hoàn thành chỉ tiêu 80% vị thành niên, thanh niên và các cặp vợ chồng trong độ tuổi sinh đẻ được cung cấp thông tin về hệ lụy của mức sinh cao đối với gia đình, xã hội trong Chiến dịch.
 

                    (Đ/c: Hà Minh Thu – Phó Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ
                                     triển khai nội dung Chuyên đề tại Hội nghị)
  
               Hội nghị phát động triển khai Chiến dịch 2024 trên địa bàn huyện Tân Yên đã thu hút sự quan tâm, chú ý lắng nghe, của các đại biểu tham dự có mặt. Với sự quyết tâm cao và sự vào cuộc của Chính quyền các cấp, ban ngành, đoàn thể, Chiến dịch năm 2024 trên địa bàn huyện Tân Yên sẽ hoàn thành tốt các chỉ tiêu, mục tiêu Kế hoạch đề ra.

Tác giả bài viết: Trần Thị Vân

Nguồn tin: (Chi cục Dân số-KHHGĐ tỉnh)

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

5S thay đổi nhỏ hiệu quả lớn

Hỗ trợ

1
Quản trị Website

Name: Chi cục Dân số KHHGĐ