22:13 EDT Thứ tư, 17/04/2024

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

Thành Viên

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 141

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 132


Hôm nayHôm nay : 106980

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1264355

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 24529407

LIÊN KẾT WEB

Bộ Y tế
Tổng cục dân số
Báo gia đình
UBND tỉnh
SỞ Y TẾ TỈNH BẮC GIANG

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì ở Website này ?

Tin tức

Văn bản quản lý

Văn bản quy phạm pháp luật

Liên kết Website

Trang nhất » Tin Tức - sự kiện » Tin tức - Sự kiện

Hội thi “Tìm hiểu về kiến thức dân số - KHHGĐ, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên/thanh niên”.

Thứ tư - 31/05/2023 21:07

Ngày 26/5/2023, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Bắc Giang phối hợp với Trường Trung học phổ thông Tứ Sơn, huyện Lục Nam tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về kiến thức dân số - KHHGĐ, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên/thanh niên”  bằng hình thức thi Rung chuông vàng.

 

Các thí sinh tham gia trả lời câu hội tại Hội thi

Tham dự Hội thi có 30 em học sinh được lựa chọn đại diện cho 30 lớp trong toàn trường cùng với thầy, cô giáo và hơn 1.000 học sinh tham gia cổ vũ, động viên. Các thí sinh tham gia Hội thi lần lượt trả lời 10 câu hỏi chính thức trong chương trình và một số câu hỏi phụ kiến thức mở rộng. Các câu hỏi đưa ra dưới dạng trắc nghiệm tập trung vào các nội dung kiến thức về dân số - KHHGĐ, chăm sóc sức khỏe sinh sản ở lứa tuổi vị thành niên, thanh niên như: Chính sách dân số hiện nay, tâm sinh lý tuổi dậy thì, tình bạn, tình yêu, tình dục, mang thai ngoài ý muốn và nạo phá thai không an toàn ở lứa tuổi vị thành niên, tảo hôn và kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục, mang thai ngoài ý muốn… Hội thi đã lan tỏa và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh được thể hiện kiến thức, quan điểm của bản thân về các vấn đề xã hội, kiến thức văn học và các kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên/thanh niên, từ đó giúp các em được trang bị kiến thức, kỹ năng sống và hành trang để phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất, tinh thần và xã hội.

 

Bà  Lê Tố Quyên - Chi cục trưởng, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh  trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho thí sinh đạt giải nhất tại Hội thi

Với kiến thức hiểu biết, nắm chắc và bản lĩnh thi đấu vững vàng em Nguyễn Thảo Vi học sinh lớp 10A7 đã xuất sắc giành giải nhất hội thi. Đồng thời Ban tổ chức đã trao 02 giải nhì, 05 giải ba và 07 giải khuyến khích cho các em có đã thành tích tại Hội thi.

Một số hình ảnh:

 

 

 


Tác giả bài viết: Dương Chi Trang

Nguồn tin: Chi cục Dân số- KHHGĐ tỉnh Bắc Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

5S thay đổi nhỏ hiệu quả lớn

Hỗ trợ

1
Quản trị Website

Name: Chi cục Dân số KHHGĐ