13:40 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

GIỚI THIỆU

DANH MỤC

Thành Viên

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 25126

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1571925

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 23175526

LIÊN KẾT WEB

Bộ Y tế
Tổng cục dân số
Báo gia đình
UBND tỉnh
SỞ Y TẾ TỈNH BẮC GIANG

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì ở Website này ?

Tin tức

Văn bản quản lý

Văn bản quy phạm pháp luật

Trang nhất » Tin Tức - sự kiện » Chỉ đạo, điều hành

Hội nghị tổng kết công tác Y tế, Dân số- KHHGĐ năm 2020 và Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021

Thứ tư - 06/05/2020 10:11

Chiều ngày 19/03/2021, Trung tâm Y tế huyện huyện Lục Nam tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Y tế, Dân số- KHHGĐ năm 2020 và Hội nghị  viên chức, người lao động năm 2021. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc, các đoàn thể, cùng cán bộ nhân viên trong Trung tâm.

Hội trường hội nghị

Hằng năm, để đảm bảo thực hiện tốt quy chế dân chủ trong cơ quan  đơn vị , đồng thời để toàn bộ cán bộ công nhân viên chức được tham gia ý kiến đóng góp trong việc xây dựng và phát triển cơ quan đơn vị. Chiều ngày 19/03/2021 Trung tâm Y tế huyện Lục Nam long trọng tổ chức hội nghị tổng kết công tác Y tế, Dân số- KHHGĐ năm 2020 và Hội nghị viên chức năm 2021.

 Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác y tế Dân số- KHHGĐ năm 2020; Báo cáo công tác tài chính; báo cáo kết quả hoạt động cúa ban thanh tra nhân dân; Tổng kết, đánh giá hoạt động của tổ chức Công đoàn; Biểu dương khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch,  công tác chuyên môn, Xây dựng hình ảnh Trung tâm và phát động phong trào thi đua.

        Thay mặt Ban giám đốc Trung tâm Y tế, bác sỹ Phạm Bá Vui đã đọc báo cáo Tổng kết hoạt động công tác Y tế, Dân số- KHHGĐ năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.

Đ/c Phạm Bá Vui, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế  báo cáo tổng kết công tác Y tế, Dân số- KHHGĐ năm 2020.

 

      Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Mạnh, Giám đốc Trung tâm Y tế đã đánh giá cao sự cố gắng của tập thể cán bộ, công chức, viên chức trong đơn vị. Năm 2020, mặc dù có nhiều khó khăn, diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn, nhưng cán bộ Trung tâm Y tế đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, công tác phòng chống dịch bệnh được kiểm soát tốt, nhiều chỉ tiêu đã đạt và vượt kế hoạch đề ra, thu nhập của CBVC ổn định, đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, triển khai nhiều kỹ thuật mới.

 

Đ/c Nguyễn Đức Mạnh, Giám đốc Trung tâm Y tế phát biểu tại hội nghị

       Tại hội nghị, đã có rất nhiều ý kiến đóng góp đại diện cho các khoa, phòng, trạm y tế xã, thị trấn về các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm và quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021.

       Để thực hiện thành công nghị quyết Hội nghị, đồng chí Nguyễn Bá Năm, Trưởng phòng Tổ chức hành chính phát động phong trào thi đua khen thưởng năm 2021 với những nội dung thiết thực gắn với nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị

 Các đồng chí trong Ban giám đốc tặng giấy khen cho các nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác năm 2020.

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, khẩn trương, đoàn kết, hội nghị đã thành công tốt đẹp với sự thống nhất cao.

Trung tâm Y tế Lục Nam

Nguồn tin: Chi cục Dân Số & KHHGĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

5S thay đổi nhỏ hiệu quả lớn

Hỗ trợ

1
Quản trị Website

Name: Chi cục Dân số KHHGĐ